วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

sbothai รายงานว่า ฟาน กัล ปลื้มลูกทีมทำได้ตามเป้ายก เวย์น รูนี่ย์ คัมแบ็คแจ่ม





หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ปลื้มสุด ๆ ที่พาทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ตามเป้าพร้อมกับเอ่ยปากชมฟอร์มสุดยอดของ เวย์น รูนี่ย์ ที่กลับมายิงประตูได้ทีเดียว 3 ลูก จากรายงานของ goal.comเมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา แทงบอลออนไลน์
แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเก่งบุกไปถล่ม คลับ บรูช ถึงถิ่น 4-0 พร้อมกับผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 7-1 หลังจบเกม ฟาน กัล ก็ออกมาชื่นชมผลงานของลูกทีมที่ทำได้ตามเป้าหมาย พร้อมกับยกย่องฟอร์มของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ก่อนหน้านี้ถูกวิจารณ์ว่าปืนฝืด แต่เกมนี้กัปตันทีม "ปีศาจแดง" เค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้ด้วยการซัดแฮตทริก
นายใหญ่ชาวดัตช์ เผยว่า "ผมมีความสุขมาก มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ และเราก็ทำสำเร็จ นี่คือชัยชนะที่เราถวิลหา เราไม่เสียประตูแถมยังสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย ผมมีความสุขมาก ๆ กับผลงานของลูกทีม"
"สำหรับ เวย์น รูนี่ย์ ผมเชื่อมั่นในตัวของเขา ผมคิดว่าเขามีจิตใจที่แข็งแกร่ง และเป็นสุดยอดผู้เล่น สุดท้ายเขาก็กลับมาได้ และเขาได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้ว เขายังมีหนทางอีกยาวไกลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และแน่นอนผมพอใจกับฟอร์มของเขามาก" กุนซือจอมปรัชญา กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น