วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558


สโต๊ค ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ sbothai แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า มาร์ก มูเนียซา กองกลางชาวสเปนได้จรดปากกาขยายสัญญาค้าแข้งกับทีมไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เป็นที่เรียบร้อย
มิดฟิลด์วัย 23 กะรัต ถือเป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกแข้งเยาวชนของบาร์เซโลนา หรือที่รู้จักกันในนาท "ลา มาเซีย" แต่เขากลับได้โอกาสลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เพียง 4 นัดเท่านั้น แทงบอลออนไลน์ จนต้องระหกระเหินมาเล่นในแดนผู้ดีกับเดอะ พ็อตเตอร์สเมื่อปี 2013 ในที่สุด
"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เขามุ่งมั่นที่จะเล่นให้กับเรา" มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือของช่างปั้นหม้อ กล่าวstokecityfc.com "เขาตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรใหญ่อย่างบาร์ซาเมื่อ 2 ปีก่อน นั่นแสดงให้เห็นถึงความจริงใจว่าเขาอยากเล่นให้เราแค่ไหน"    "ร่างกายของเขายังไม่ค่อยแข็งแกร่งนักตอนที่ย้ายมาใหม่ๆ แต่เขากลับทำงานหนักอย่างไม่น่าเชื่อจนเอาชนะใจผมได้สำเร็จ ผมจึงยินดีมากๆที่เขาจะอยู่กับเราต่อไปอีกในระยะยาว"


#sbothai#sboไทย#sbobet www.thsbo333.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น